Tin tức cập nhật

Tấn Đức Central Park theo hướng đô thị xanh


Thái NguyênTổ hợp công viên hồ trung tâm hơn 2,5 ha cùng tiện ích hiện đại tại Tấn Đức Central Park được kỳ vọng là môi trường sống toàn diện cho cư dân.

Đại diện chủ đầu tư Tấn Đức cho biết, sống xanh là xu hướng của các đô thị trên thế giới, tạo nên môi trường sống để cư dân phát triển cả về thể chất và tinh thần. Theo đuổi tinh thần này, khu đô thị Tấn Đức Central Park ra đời với mục tiêu kiến tạo không gian sống vượt trội, tích hợp tiện ích đa tầng giữa khu vực lõi trung tâm thành phố Phổ Yên, Thái Nguyên, là điểm đến vui chơi, thư giãn đồng thời là đòn bẩy thúc đẩy tiền năng kinh doanh của khu vực.

Khu đô thị xây dựng trên khu đất 16,47 ha sẽ là nơi an cư cho 1.700 người với 419 sản phẩm shophouse, nhà ở liền kề diện tích 100 – 250 m2. Chủ đầu tư mang tới tổ hợp công viên hồ trung tâm hơn 2,5 ha nằm trong lòng dự án tích hợp 36 tiện ích hiện đại, tiện nghi trong khu đô thị cùng những dãy nhà mang phong cách châu Âu tân cổ điển sang trọng.

Ông Ngô Thượng Công, đại diện của chủ đầu tư Tấn Đức cam kết chất lượng trong mọi khía cạnh, từ công trình nhà ở, trung tâm thương mại, đến những tiện ích nhằm tạo ra cộng đồng bền vững, kinh doanh thịnh vượng cho cư dân.

Ảnh phối cảnh Khu đô thị Tấn Đức Central Park. Nguồn: Tấn Đức

Ảnh phối cảnh khu đô thị Tấn Đức Central Park. Ảnh: Tấn Đức

Một trong những điểm nhấn của dự án là công viên hồ trung tâm 2,5 ha đã đi vào hoạt động cùng hệ thống cây xanh và vườn hoa theo mùa; quảng trường sân chơi nước; khu thể thao ngoài trời, sân bóng chuyền, bóng đá, bóng rổ, đồi cỏ vận động; vườn nướng BBQ… Khu đô thị được kỳ vọng là điểm vui chơi, thư giãn của cư dân trong khu vực.

Tại đây, trẻ nhỏ có thêm không gian để vận động, phát triển thể chất, người lớn tuổi cũng có thêm điểm đến để thư giãn trong khi các gia đình sẽ thêm gắn kết qua những hoạt động giải trí. Chủ đầu tư muốn đưa nơi đây trở thành địa điểm đáp ứng mọi mọi nhu cầu, sở thích của các thành viên trong gia đình

Không chỉ là nơi để thư giãn hay giải trí, mọi người đến đây còn có thể tham quan, mua sắm, tại các shophouse với những dịch vụ như nhà hàng, quán cafe, trà sữa, cửa hàng thời trang…

Công viên hồ trung tâm 2,5 ha Tấn Đức Central Park hoàn thiện. Ảnh: Tấn Đức

Công viên hồ trung tâm 2,5 ha Tấn Đức Central Park hoàn thiện. Ảnh: Tấn Đức

Với mô hình đô thị xanh, Tấn Đức Central Park góp phần vào mục tiêu chung của thành phố Phổ Yên. Trong chiến lược dài hạn, thành phố loại 3 của Thái Nguyên được định hướng cần phải phát triển đô thị công nghiệp cùng với phát triển xanh, kết hợp giữa tăng trưởng kinh tế với giải quyết tốt các vấn đề xã hội, quan tâm bảo vệ môi trường, phát triển bền vững… Do đó, bên cạnh những dự án công viên, cây xanh… thành phố khuyến khích và tạo điều kiện để các doanh nghiệp cùng góp sức vào bức tranh chung.

Tuệ Anh

Liên hệ: Công ty Cổ phần Phát triển và Kinh doanh Bất động sản Weland
Đại lý phân phối dự án: Bhomes, Newhome, QNG land
Hotline: 08 7677 2020
Website:tanduccentralpark.vn




Source link