Tin tức cập nhật

Cách N.H.O vượt qua khó khăn của thị trường địa ốc


Chiến lược không ngừng đổi mới kèm tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm giúp N.H.O vượt qua những giai đoạn biến động của thị trường.

Với 10.000 căn nhà chất lượng cao đã đi vào sử dụng, N.H.O – chủ đầu tư đến từ Hàn Quốc đã trải qua hành trình 12 năm tại Việt Nam, vượt qua những giai đoạn biến động của thị trường.

Đội ngũ quốc tế sẵn sàng thích nghi

Để bắt đầu kinh doanh tại thị trường Việt Nam, N.H.O đã mang sang đội ngũ chuyên gia Hàn Quốc, đất nước đã có hơn một nửa thế kỷ phát triển chung cư cao tầng tại các thành phố lớn. Ông Chung You Seok – Giám đốc Điều hành N.H.O với bề dày kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực bất động sản tại Hàn Quốc, Thái Lan, Philippines, Campuchia, nhanh chóng tìm ra những điểm chung giữa Hàn Quốc và Việt Nam. Đó là sự cởi mở với các xu hướng hiện đại nhưng yếu tố gia đình, cộng đồng luôn được coi trọng.

Ông đã xác định mục tiêu của N.H.O khi gia nhập thị trường mới: phát triển những ngôi nhà chất lượng và xây dựng cộng đồng thịnh vượng.

Đội ngũ chuyên gia quốc tế K team với bề dày kinh nghiệm quốc tế tham gia các dự án của N.H.O

Đội ngũ chuyên gia quốc tế K team với bề dày kinh nghiệm tham gia các dự án của N.H.O. Ảnh: N.H.O

Bắt đầu từ năm 2012, khi thị trường đang vào giai đoạn tăng trưởng nóng, chứng kiến hai cuộc khủng hoảng lớn, đội ngũ lãnh đạo N.H.O luôn tâm niệm sự đổi mới là phẩm chất xuyên suốt, không thể thiếu của mỗi cá nhân trong tổ chức.

Ông Chung lựa chọn đối tác không chỉ dựa trên năng lực và kinh nghiệm, mà còn căn cứ vào hệ giá trị mà mỗi bên theo đuổi. Những chuyên gia hàng đầu thuộc các lĩnh vực liên quan đến xây dựng, hạ tầng luôn đồng hành và theo đuổi hệ giá trị bền vững của N.H.O.

Có thể kể đến ông Park Sang Jun, người có 20 năm kinh nghiệm thiết kế tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Ông Park hiện đang là Giám đốc Điều hành SYPM, công ty chịu trách nhiệm hoàn thành quy trình cấp phép đối với các nhiệm vụ liên quan đến bản vẽ.

Ông Hyunjin Han, Giám đốc ADU cũng có hơn 20 năm kinh nghiệm thiết kế tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Hiện tại ADU đảm nhiệm việc thiết kế kiến trúc, nội thất, cảnh quan… cho các dự án của N.H.O.

Handong, nhà thầu thi công đang được ông Jang Jang Su – Giám đốc Dự án dẫn dắt. Ông Jang có hơn 26 năm kinh nghiệm thi công các dự án cao cấp tại Hàn Quốc.

Ông Chung cho biết, việc phát triển dự án bất động sản không chỉ là xây nhà. Các dự án của công ty được ví như một cỗ máy tính phức tạp, với phần cứng và phần mềm tương thích với nhau.

“Về phần cứng, chúng tôi cũng đang cung cấp các tòa nhà chất lượng, nội thất sang trọng cho các sản phẩm cao cấp. Nhưng không dừng lại ở đó, chúng tôi cũng đang cung cấp phần mềm tốt để đưa phần cứng đó vào cuộc sống” – ông Chung nói về phong cách sống Hi Life như một “phần mềm” gắn kết, giúp gia tăng giá trị.

Hi Life – điều làm nên khác biệt tại các dự án của N.H.O đang được Alpha Plus đảm nhiệm. Ông Ryu Younghee – Giám đốc Alpha Plus có hơn 10 năm quản lý tại Bộ phận nhà ở của Samsung C&T với thương hiệu Raemian – tên tuổi lớn trong phân khúc căn hộ cao cấp của Hàn Quốc.

Khách hàng là trung tâm

Ông Chung cho biết, sự gắn kết của các công ty thành viên còn là minh chứng cho sự nhất quán với giá trị xuyên suốt của N.H.O: khách hàng là trung tâm của mọi quyết định.

Các sân chơi thể thao, công viên dành cho cộng đồng luôn là tiện ích được ưu tiên trong tất cả các dự án của N.H.O, trong ảnh là sân chơi tại dự án First Home Bình Hòa - An Giang Nguồn: N.H.O

Sân chơi tại dự án First Home Bình Hòa – An Giang. Ảnh: N.H.O

Mục tiêu của N.H.O trong việc lựa chọn đối tác cũng như chiêu mộ nhân tài là mọi hoạt động, quyết định được đưa ra đều được đặt trên tiêu chí lấy khách hàng làm trung tâm.

Điều này được thể hiện qua việc bàn giao nhà ngay trong thời kỳ dịch Covid hoành hành. Công ty chủ động trang bị thang máy không chạm để giảm rủi ro y tế và thuận lợi hơn cho khách hàng, dù tính năng này không nằm trong thiết kế ban đầu dự án The Dragon Castle.

Để các bố mẹ trẻ có thể vừa dành thời gian cho con vừa chăm sóc thể chất, N.H.O thiết kế các khu tiện ích thông minh, an toàn trong nội khu để cha mẹ vừa tập gym hay cafe trò chuyện mà vẫn có thể để mắt tới con.

Hay hiểu nỗi băn khoăn của những cư dân trẻ nơi đây trong việc giáo dục con cái, doanh nghiệp ưu tiên phát triển thư viện dành cho trẻ em với những đầu sách tinh tuyển, hấp dẫn, tạo thói quen đọc sách từ sớm cho mỗi cư dân nhí. Tất cả chi tiết như vậy đều được N.H.O quan sát, điều chỉnh trong quá trình thiết kế, vận hành, dựa trên thói quen và nhu cầu khách hàng.

dự án The Dragon Castle.

Sân chơi tại dự án The Dragon Castle – Hạ Long. Ảnh: N.H.O

“Chúng tôi ưu tiên công năng và tiết giảm tối đa những chi tiết thừa thãi nếu chúng không mang lại lợi ích gì cho người dùng”, ông Hyunjin Han, Giám đốc ADU chia sẻ về thiết kế kiến trúc trong các dự án N.H.O.

Trong thời gian tới, cùng với việc phát triển các dự án nhà ở thương mại tại các thành phố lớn, N.H.O mở ra cơ hội đồng hành thịnh vượng với các đại lý bán hàng. Cam kết chất lượng tối ưu cho các dự án mà công ty phát triển, chính sách bán hàng tốt, cùng những sản phẩm hoàn hảo, doanh nghiệp kỳ vọng sẽ đồng thời mang lại lợi ích cho cả khách hàng và các đại lý.

Yên Chi




Source link